top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนTGD Automatic Doors

อัพเดท 6 จุดเช็คอิน ต้อนรับวันหยุดยาวช่วงคริสต์มาส - ปีใหม่ ในกรุงเทพ 2565-2566

อัปเดตเมื่อ 22 พ.ย. 2565

ทุกๆสิ้นปีก่อนวันหยุดยาว จะถึงเวลาชองวันคริสต์มาสเป็นวันที่ ผู้คนหลายๆคนต่างเฝ้ารอเพื่อที่จะฉลองหลังจากไม่ได้ฉลองกันมานานตั้งแต่มีโควิดเข้ามา ในช่วงสิ้นปีนี้คงเป็นช่วงเวลาที่ทุกคนต่างต้องการมาร่วมงานคริสต์มาส ตามท้องถนนจะเต็มไปด้วยเสียงเพลง Jingle-Bell หรือ เพลงของ MARIAH CAREY จะเปิดกันเต็มสองข้างทางของถนน หรือแม้แต่ร้านอาหาร Dinner ช่วงเย็นๆ ก็ตาม

“ วันคริสต์มาส (Christmas) คือ วันที่จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองวันประสูติของพระเยซู ซึ่งเป็นศาสดาสูงสุดของศาสนาคริสต์ ถือเป็นวันหยุดประจำปีที่ชาวคริสต์ให้ความสำคัญมาก”

อีกไม่นานก็จะถึงวันที่แสนสำคัญ วันนี้ TGD ประตูอัตโนมัติ จะมาแนะนำสถานที่จุดเช็คอินช่วงวันหยุดยาวนี้กัน โดยร้านและจุดเช็คอินที่จะแนะต่อไปนี้จะเป็นร้านที่มีความปลอดภัยในการใช้งาน สะดวกสบาย ด้วยระบบเทคโนโลยีประตูอัตโนมัติ


6 จุดเช็คอิน ต้อนรับวันหยุดยาวช่วงคริสต์มาส - ปีใหม่ ในกรุงเทพ



6 จุดเช็คอิน ต้อนรับวันหยุดยาวช่วงคริสต์มาส - ปีใหม่ ในกรุงเทพ

คาเฟ่ย่านอารีย์ ที่มีมุมให้เลือกถ่ายรูป พร้อมจิบกาแฟ นั่งทานอาหาร สบายๆ ในบรรยากาศแสนอบอุ่น โดย Sati-handcraft ยังใช้ประตูอัตโนมัติอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้มาใช้บริการอีกด้วย



6 จุดเช็คอิน ต้อนรับวันหยุดยาวช่วงคริสต์มาส - ปีใหม่ ในกรุงเทพ

Occa's ร้านบรรยากาศดีเหมาะกับการ Dinner มื้อค่ำ ร้านนี้อยู่ใน รร. Somerset Ekamai ซอย 2 ค่อนข้างอยู่ในซอยลึก มีที่นั่งทั้ง Indoor และ Out Door นอกจากนี้ยังใช้บริการประตูอัตโนมัติ ของ TGD ทำให้ง่ายต่อการเข้าใช้งาน



6 จุดเช็คอิน ต้อนรับวันหยุดยาวช่วงคริสต์มาส - ปีใหม่ ในกรุงเทพ

อีกหนึ่งร้านอาหาร บรรยากาศดี พร้อมกับอาหารชั้นเลิศที่เต็มไปด้วยความสดใหม่ ของผัก เมนูที่มากไปด้วยคุณประโยชน์ที่ร่างกายต้องการ ความอร่อยที่คนไม่เคยกินผักต้องหลงรัก พร้อมความสะดวกสบายในการเข้าใช้งานโดยมีประตูอัตโนมัติติดตั้งตรงทางเข้าของร้าน OHKAJHU



ร้านอาหารเกาหลี ที่มีแฟรนไชส์เปิดหลากหลายสาขาในประเทศไทย และต่างประเทศ เมนูที่เน้นของทอดสไตล์เกาหลีแบบต้นตำหรับ ทำให้เข้าถึงอาหารและรสชาติสไตล์เกาหลีแบบจัดเต็ม เมื่อไปถึงร้านอาหารจะพบเจอการออกแบบร้านสไตล์มินิมอลผสมสไตล์ LOFT สีโมโนโทน และจะมีประตูอัตโนมัติค่อยอำนวยความสะดวกในการเข้าใช้งานร้านอาหาร


6 จุดเช็คอิน ต้อนรับวันหยุดยาวช่วงคริสต์มาส - ปีใหม่ ในกรุงเทพ

ร้านอาหารไทยที่มีหลากหลายเมนูให้เลือกทาน วัตถุดิบที่ถูกคัดเลือกมาอย่างดี รสชาติที่เข้าถึงแก่นของความอร่อย สามารถมาทานได้ทั้งครอบครัวก็ดี หรือจะมาทานคนเดียวก็ได้ ที่ร้านอาหารหัวปลาช่องนนทรีขึ้นชื่อในเรื่องของอาหารประเภทปลาและเมนูหม้อไฟ ทำให้เป็นอีกหนึ่งร้านอาหารที่ต้องมาทานในวันหยุดยาว การเข้าใช้บริการมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย รวมถึงประตูอัตโนมัติที่จะให้คอยทำให้การเข้าใช้งานร้านอาหารนั้นง่ายมากยิ่งขึ้น




ร้านอาหารทะเลที่ได้รับการยอมรับจากลูกค้าหลายๆท่านที่เข้าใช้บริการ ที่บอกต่อเป็นเสียงเดียวกันว่า อร่อย ด้วยความสดใหม่ การทำอาหารด้วยความพิถีพิถัน การเอาใจใส่ทุกๆเมนู ทำให้แหลมเจริญซีฟู้ดเป็นร้านอาหารที่ต้องมาสักครั้งในวันหยุดของครอบครัว


6 ร้านอาหารที่แนะนำไป จะเป็นร้านอาหารที่เหมาะกับการไปนั่งทานกับครอบครัวก็ดีหรือจะไปนั่งทานคนเดียวสบายๆก็ได้ สั่งเกตุไหมคะว่า ร้านอาหารแต่ละร้าน จะเป็นร้านอาหารที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เรียกว่า ประตูอัตโนมัติ ติดอยู่ตลอดก็เพราะว่าจะเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้งานได้มากที่สุดเพื่อสัมผัสประสบการ์ณที่ดีในการเข้าใช้บริการในร้านอาหารนั้นๆ ไม่ว่าจะเป็นความปลอดภัยที่ไม่ต้องสัมผัสประตูต่อๆกันหลายคน ความรวดเร็วในการเข้าใช้งาน ต่างๆ ทั้งนี้ตัวระบบของประตูอัตโนมัติ จะมีระบบความปลอดภัยในเรื่องของระบบป้องกันประตูหนีบอีกด้วย

bottom of page