top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนTGD Automatic Doors

ระบบประตูบานเลื่อนอัตโนมัติ

อัปเดตเมื่อ 5 พ.ค. 2565


เมื่อเวลาผ่านไปความนิยมของประตูอัตโนมัติก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ในทุกวันนี้เราสามารถพบประตูที่ทันสมัยเหล่านี้ได้หลากหลายที่มากมายในสถานที่เป็นอาคารเชิงพาณิชย์หลากหลายแห่งหรือแม้ตามบ้านเรือนต่างๆ ร่วมถึงห้างสรรพสินค้า โดยประตูอัตโนมัติเหล่านี้ ลูกค้าสามารถใช้งานได้ง่ายๆเพียงแค่เดินเข้าไปในบริเวณประตูตัวประตูก็จะทำงานของมันเองด้วยระบบเซ็นเซอร์ที่ติดมาของประตูอัตโนมัติก็จะเปิดเข้าใช้งานได้ทันที่ ทั้งนี้ยังช่วยอำนวยความสะดวกแก่ผู้สูงอายุให้การดำเนินชีวิตได้ง่ายอีกด้วย



ระบบประตูบานเลื่อนอัตโนมัติ

การเปิดและปิดที่นุ่มนวลและการทำงานที่เงียบ


การทำงานของประตูอัตโนมัติเป็นการทำงานด้วยระบบไฟฟ้าที่ติดตั้งเข้าไปกับประตู ทำให้ระบบการทำงานของประตูนั้นเงียบมากไม่ว่าจะเป็นการเปิดที่นุ่มนวนและการปิดที่เงียบทำให้เหมาะกับการใช้งานในอาคารสำนักงานหรืออาคารพาณิชย์ เพราะเสียงจะไม่รบกวนเลย


ระบบประตูบานเลื่อนอัตโนมัติ


ยกระดับภาพลักษณ์ให้สวยงามมากยิ่งขึ้น


เมื่อเราเดินเข้าไปใช้งานสถานที่ ที่เป็นห้างสรรพสินค้า อาคารพาณิชย์ เราจะพบเจอประตูอัตโนมัติที่ถูกติดตั้งไว้อย่างสวยงามตามประตูทางเข้า โดยการติดตั้งประตูอัตโนมัติทำให้ยกระดับความสวยงามและความน่าเชื่อถือร่วมถึงภาพลักษณ์โดยร่วมให้ดูดีขึ้น


ระบบประตูบานเลื่อนอัตโนมัติ

ปลอดภัยห่างไกลจากการสัมผัสอันไม่พึ่งประสงค์


แน่นอนว่าการสัมผัสสิ่งของในช่วงนี้ ช่วงระยะเวลาที่มีการระบาดโควิดการสัมผัสอะไรก็ตามทำให้ก่อเกิดความเสี่ยงหมด ฉะนั้นตัวประตูอัตโนมัติจึงเข้ามาเป็นตัวช่วยลดความเสี่ยงในการสัมผัสได้ดี เพราะตัวประตูอัตโนมัตินั้นจะทำการเปิดให้เองโดยเราไม่ต้องสัมผัส โดยการทำงานของมันจะเป็นการตรวจจับความเคลื่อนไหวของเราและเปิดการใช้งานของประตูเลยทำให้ลดความเสียงในชีวิตประจำวันไปได้อย่างหนึ่งเลยที่เดียว



อำนวยความสะดวกแก่ผู้สูงอายุ


ประตูอัตโนมัติเป็นส่วนช่วยทำให้การดำเนินชีวิตของผู้สูงอายุนั้นง่ายขึ้นมากๆ โดยผู้สูงอายุไม่จำเป็นต้องใช้แรงเยอะในการเปิดหรือปิดประตูที่เป็นแบบเก่า เพราะผู้สูงอายุบางครอบครัวอาจเป็นคนกำลังน้อยหรือบกพร่องทางกล้ามเนื้อหรือเรียกว่า (Amyotrophic Lateral Sclerosis)


ระบบประตูบานเลื่อนอัตโนมัติ

ด้วยระบบประตูอัตโนมัติที่เข้ามามีบทบาทในการดำเนินชีวิตประจำวันให้ง่ายขึ้นไม่ว่าจะอำนวยความสะดวกในการใช้งานของผู้บริโภคการยกระดับความสวยงามและภาพลักษณ์ขององค์กรต่างๆ ให้ดูดี ประตูอัตโนมัติของ TGD สามารถตอบโจทย์ได้ไม่ว่าจะเป็นสินค้าที่ถูกเลือกโดยหลากหลาย Brand ดัง การติดตั้งด้วยช่างมืออาชีพและการบริการหลังการขายที่ดีเลิศ ร่วมถึงให้คำปรึกษาอย่างดี

ดู 159 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page