top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนTGD Automatic Doors

ระบบประตูอัตโนมัติ ความปลอดภัย แบบไร้การสัมผัส


ประตูอัตโนมัติ เป็นระบบที่มีการใช้งานอย่างแพร่หลายในปัจจุบันและยิ่งเพิ่มมากขึ้นเมื่อมีไวรัสระบาดที่เรียกว่า Covid-19 หลายองค์กร หลายหน่วยงาน หรือ แม้แต่ห้างร้าน โรงงานอุตสาหกรรม ร่วมถึงธุรกิจอื่นๆ เริ่มให้ความสำคัญกับการใช้เทคโนโลยีที่ลดการสัมพัสโดยตรงมากยิ่งขึ้นเพื่อป้องการการติดไวรัส COVID-19 และเชื่อโรคต่างๆที่จะติดต่อผ่านการสัมพัส


และนอกจากนี้ยังส่งเสริมความน่าเชื่อถือและความปลอดภัยแก่ผู้ใช้งานอีกด้วย ด้วยสาเหตุนี้ทำให้ประตูล็อคแบบเก่าๆเริ่มได้รับความนิยมน้อยลง และแทนที่ด้วยระบบอัตโนมัติแทนในปัจจุบัน โดยระบบประตูอัตโนมัติ ถูกควบคุมโดยระบบอิเล็กทรอนิกส์ทำให้ความปลอดภัยอยู่ในระดับสูงสุด และสะดวกต่อการใช้งาน



ระบบประตูอัตโนมัติ | No Touch Switch PS100

เป็นเทคโนโลยีที่ถูกออกแบบมาให้ตอบสนองต่อความต้องการของสภาวะของสังคมและการปรับตัวในยุคนี้ เมื่อไวรัส Covid-19 สามารถติดต่อโดยการสัมพัสได้โดยตรง ฉะนั้นเทคโนโลยีตรวจจับความเคลื่อนไหวโดยใช้อินฟราเรดของ ระบบประตูอัตโนมัติ No Touch Switch PS100 จึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดเพื่อลดการสัมพัสโดยตรง โดยการใช้งานหรือการทำงานของระบบประตูอัตโนมัติ No Touch Switch PS100 แค่โบกมือในระยะ 10- 30CM การทำงานของประตูก็จะเปิดเองโดย อัตโนมัติ โดยไม่จำเป็นต้องสัมพัสกับตัววัตถุแม้แต่น้อย เพราะตัวระบบนั้นใช้การตรวจความเคลื่อนไหว จึงทำให้สะดวกต่อการใช้งาน


ระบบประตูอัตโนมัติ | No Touch Switch PS100

เหมาะกับสถานทีแบบไหนบ้างของ ระบบประตูอัตโนมัติ | No Touch Switch PS100



ระบบประตูอัตโนมัติ No Touch Switch PS100 เหมาะกับสถานที่ ที่ต้องการลดการสัมพัสโดยตรงทุกที่ อาทิเช่น โรงพยาบาล ร้านอาหาร ร้านขายยา อาคารสำนักงาน ธุรกิจขนส่ง ร้านค้าปลีก หรือ สถานที่ทีจำเป็นลดการสัมผัส หรือต้องการสุขอนามัย ปลอดเชื้อ


ระบบประตูอัตโนมัติ No Touch Switch PS100 | ข้อมูลผลิตภัณฑ์

ขนาด : (ก x ย x ส): 40 x 117 x 19.5 มม

ระยะการตรวจจับ : 10-30 ซม.

โหมดตรวจจับสัญญาณ : การเคลื่อนไหว

แหล่งจ่ายพลังงาน : DC12 30V, AC12 24V

กระแสไฟฟ้าที่ใช้: <1.5W

หน้าสัมผัสทานกระแส/แรงดัน : (1A/24VDC)

ช่วงเวลาเปิดค้าง : 1 2Sec. (PULSE mode)

อุณหภูมิ/ความชื้น: -20˚C +50˚C/ 0 90%

มาตรฐานการป้องกันฝุ่นและน้ำ: IP54


เนื่องจากตัว ระบบประตูอัตโนมัติ เป็นระบบที่ใช้กระแสไฟฟ้าเป็นหลัก ตัวประตูหรือสถานที่ที่ติดตั้ง จึงจำเป็นต้องมีความพร้อมและอยู่ในสภาพที่ดีเพื่อการติดตั้งได้อย่างราบรื่นเพื่อป้องกันเกิดความเสียหายที่จะตามมาเมื่อตัวประตูนั้นไม่ได้อยู่ในสภาพที่ดี

ดู 189 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page