top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนTGD Automatic Doors

ประตูออโต้ ประตูอัตโนมัติ เป็นมากกว่าประตูทั่วไป

ปกติประตูอัตโนมัติเรามักจะเห็นได้บ่อยตามอาคารสำนักงาน หรือแม้แต่อาคารพาณิชย์นอกจากนี้ยังพบเจอได้บ่อยตามโครงการบ้านเดี่ยวอีกด้วย ยกตัวอย่างมัณฑนา บางนา วงแหวน ส่วนของ Lounge สำหรับสันทนาการซึ่งใช้บริการประตูอัตโนมัติ TGD ในบริเวณพื้นที่ส่วนกลาง


ประตูออโต้ ประตูอัตโนมัติ เป็นมากกว่าประตูทั่วไป

มัณฑนา บางนา วงแหวน ส่วนของ Lounge สำหรับสันทนาการ จะใช้ประตูอัตโนมัติที่มีการออกแบบที่เข้ากับตัวส่วนกลาง โดยตัวส่วนกลางจะมีโทนที่ออกไปทางโทนสีดำฉะนั้นตัวประตูอัตโนมัติ จึงมีสีที่เข้ากับบริเวณโดยรอบ ซึ่งทำให้มีความสวยงาม เเละลงตัวอย่างมาก


ประตูออโต้ ประตูอัตโนมัติ เป็นมากกว่าประตูทั่วไป

ในส่วนของการทำงานของประตูอัตโนมัตินี่จะเป็นการทำงานโดยเซนเซอร์ที่ติดอยู่ข้างบนประตูเหนือหัวของเรา เมื่อตัวเซ็นเซอร์ทำงานและตรวจจับได้ ประตูก็จะเปิดออกมาได้โดยอัตโนมัติ ซึ่งจะทำให้มีภาพลักษณ์ที่ดูดีและสวยงามอย่างมาก ทั้งนี้ยังมีตัว”เซฟตี้ บีม” ที่คอยตรวจจับกันประตูหนีบอีกด้วย นอกจากนี้ตัวประตูอัตโนมัติยังมีแบบอื่นๆอีกเช่น


ประตูอัตโนมัติที่เหมาะกับร้านกาแฟหรือร้านประเภท Cafe



สวิตซ์เซ็นเซอร์ ไร้สัมผัส หรือแบบปุ่มกด ควบคุมการเปิด-ปิดประตูอัตโนมัติก็เป็นสิ่งแยกได้ว่า คนไหนลูกค้าเรา หรือไม่ใช่โดยการทำงานของระบบอัตโนมัติประเภทนี้จะเหมาะกับร้านกาแฟ ร้านอาหาร หรือขายของทั่วไป โดยสวิตซ์ประตูอัตโนมัตินี่จะเป็นสินค้าประเภทแบบใช้มือเข้าไปใกล้ๆ หรือโบกมือเบาๆ เพื่อควบคุมการเปิด-ปิด ประตูอัตโนมัติ และแน่นอนว่ายังคงรูปแบบไร้การสัมผัสเหมือนเดิม ยกตัวอย่างเช่น สวิตซ์ไร้สัมผัส แบบมือโบก No Touch Switch PS100 เพราะด้วยการที่ต้องเอามือโบกใกล้ๆ ทำให้รู้ได้ว่าคนที่เข้ามา ต้องการมาใช้บริการในส่วนของร้านเรา



นอกจากนี้ยังมีความสวยงามที่ทำให้สถานที่ทั่วไปๆสวยงามเพิ่มมากขึ้นอย่างหลายเท่าตัว ยิ่งถ้ามีการตกแต่งสถานที่ให้มีความสวยงามและใช้ประตูอัตโนมัติควบคู่กันแล้วจะยิ่งทำให้ความสวยนั้นทวีคูณขึ้นไป นอกจากนี้ยังทำให้ดูน่าเชื่อถือมากอีกด้วย


ประตูอัตโนมัติถ้าจะบอกว่าเป็นประตูอเนกประสงค์ก็คงจะไม่เกินเลยไปมาก เพราะสามารถใช้งานได้เข้ากับหลากหลายแบบ หลากหลายสถานการณ์ และมีประเภทประตูอัตโนมัติให้เลือกหลากหลายความต้องการที่สามารถใช้งานได้ทั้งอาคารสำนักงาน อาคารพาณิชย์ หรือแม้เเต่ร้านคาเฟ่ ก็ตาม

ดู 62 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page